ครูเบียร์-เนเงิน เตรียมสร้างบ้านใหม่ พร้อมถอยรถป้ายแดง

ครูเบียร์-เนเงิน เตรียมสร้างบ้านใหม่ พร้อมถอยรถป้ายแดง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไ ม่ว่ าจะขยับตัวไปไหน ก็มักจะมีประเด็นให้ถูกพูดถึงอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคู่ของ “ครูเบียร์ นุติญา” กับแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน” ที่ล่ าสุด ครูเบียร์ ก็ถือฤกษ์งามย ามดีทำพิธีลงเสาเอ กบ้ านหลังใหม่ พร้อมถอยรถคันใหม่ป้ายแดง เป็นของขวัญให้คุณแม่ ในวันแม่ อีกด้วย

อีกทั้งเมื่อไ ม่นานมานี้ เนเงิน เพิ่งควง ครูเบียร์ บินลัดฟ้าไป ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อพาแฟนสาวไปทำสวย แต่กลับมีประเด็นให้ถูกพูดถึงอีกว่ า ทำไมไปทำหน้า แต่ไ ม่ทำบ้ านให้แม่

ซึ่ง ครูเบียร์ เผยว่า ถามว่าทำไมหนูถึงไ ม่โพสต์ หนูก็ไ ม่รู้ว่ าสิ่งที่หนูทำ หนูต้องบอ กทุกคน ทุกอย่า งไปทำไม ไ ม่จำเป็นต้องบอกใครก็ได้ แต่พอมีประเด็น หนูเลยตัดสินใจโชว์รูปบ้ านให้ดูชัด ๆ กันไปเลย

และเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ครูเบียร์ ก็ได้เผยอีกหนึ่งเรื่องร าวดี ๆ หลังจากได้ควงคุณแม่และแฟนหนุ่ม ทำพิธีลงเสาเอ กบ้ านหลังใหม่ อีกทั้งยังได้ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงมาไว้ขับอีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมความระบุข้อมความว่ า “ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตที่มีให้กัน ขอบคุณทุกงานทุกแบรนด์ที่จ้างมา ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ พี่ ๆ Fc พ่อยก แม่ยก ที่คอยซัพพอร์ต

ขอบคุณคนที่รัก ขอบคุณครอบครัว ที่ให้พลังบวกตลอด ขอบคุณความขยันอดทน ขอบคุณตัวเองที่อดทนมาด้วยกัน 1 ปีที่ที่แข็งแกร่ง ความสำเร็จอีกหนึ่งขั้น ของขวัญวันแม่

ขณะที่ หนุ่มเนเงิน ก็ได้หอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับแฟนสาว พร้อมข้อความหวานครบรอบ 1 ปีว่ า “ยินดีกับหนูด้วยนะครับ บ้านใหม่ NB anniversary 1 year

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ และขอให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ