แนน น้องสาว หนิง ปณิต า คอมเมนต์กล าง IG จิน จรินทร์ ถึงไม่เกรงใ จเมี ย ก็ควรเกรงใ จลู ก

แนน น้องสาว หนิง ปณิต า คอมเมนต์กล าง IG จิน จรินทร์ ถึงไม่เกรงใ จเมี ย ก็ควรเกรงใ จลู ก

เชื่ อว่าหล ายคนคงพอจะทราบกันดีเมื่อก่อนหน้ านี้ผู้จัดละครชื่อดัง “หนิง ปณิตา” ได้เคยออ กมาโพสต์ข้อความลงในอินสตราแกร มส่วนตัว @ningpanita ว่า “MOVE ON – DO BETTER” โดยงานนี้ก็มีเหล่ าบรรดาแฟ นคลั บต่างก็เข้ามาให้กำลังใ จกันอย่ างล้นหล ามเลยทีเดียว

ล่าสุดทางด้านสามีของ สาวหนิง อย่ าง “จิน จรินทร์” ก็ได้ออ กมาโพสต์ภ าพที่ถ่ ายคู่กับพี่ชายคนสนิทลงในอินสตราแกร มส่วนตัว @jintumwattana หลั งไปดินเนอร์ด้วยกัน

ซึ่งในเวลาต่อมา “แนน ชุมพิชา” น้องสาว หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทำไรก็ควรเกรงใ จลู กเน้อ ถึงจะไม่เกรงใ จแ ม่ของลู ก เป็นห่วงเทอนะ… แต่ก็เป็นห่ วงหลานมากกว่าอะ😢 สงส ารณิริน…

หลังจากที่แฟน ๆ ได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าว ต่างพากันค าดเด าว่าจะมีความเกี่ ยวข้องกับกระแสข่าวที่มีคลิปหลุ ดคนหน้าคล้ายสามีนางร้ าย ค วงสาวสวยที่สนามบินไปฮ่องกง ซึ่งสาวที่ค วงไปไม่ใช่ภรรย า หรือไม่นั้น

ขณะที่ สาวหนิง ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์หนึ่งในโพสต์นี้ด้วยเช่นกันว่า “เค้าบังเอิญพี่ จินไปทำงานกับหุ้นส่วน ไปกันหลายคนด้วย ตั๋วเต็มไปกลับกันคนละไฟท์หมดเลย partner เขาจองตั๋วให้ค่ะ” และ “ในวันที่แ ย่ที่สุด นู๋รู้ว่าใครคือคนที่รั กนู๋ และไม่เคยทิ้ งกันเลย รั กและศรัทธาหมดใ จ

อย่างไรคงต้องรอให้ทั้งคู่ออ กมาชี้แจงด้วยตัวเองซะแล้ว ซึ่งเราก็ขอเป็นกำลังใ จให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ หวั งว่าลู กจะทำให้ครอบครั วยังคงเดินหน้ าต่อไปได้นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: jintumwattana และ ningpanita