นาย ณภัทร ต อบไปเ ขิ นไป หลั งโ ด นแ ซวช่วงนี้ หน้ าต าหล่ อ ออร่ าแ ร งมาก

นาย ณภัทร ต อบไปเ ขิ นไป หลั งโ ด นแ ซวช่วงนี้ หน้ าต าหล่ อ ออร่ าแ ร งมาก

เรียกว่าเป็นคู่ที่กำลังถู กจั บต ามองจากแฟ นคลั บเป็นจำนวนมาก เพราะคนเกื อบทั้งประเทศต่ างก็ลุ้ นให้เป็นคู่จริงสั กที หลังจากที่พ ระเอ กหนุ่ มหล่ อ “นาย ณภัทร” ออ กมาประกาศออ กสื่อว่า ขอสิ้ นสุ ดทางเพื่อนกับนางเอ กสาว “ใ บเฟิร์น พิมพ์ช นก” อย ากจะก้าวข้ามไปสู่ความสั มพั นธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ช อบผู้หญิงคนหนึ่ง

พร้อ มฝ ากบอ กฝ่ ายหญิงว่า “ผมอย ากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่ อย ๆ ผมช อบเขา ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ” ซึ่งหลังจากนั้น สาวใ บเฟิร์น ก็ได้ไปออ กงานอีเว้นท์ พร้อ มเปิดใจให้สัมภาษณ์

โดยสรุปว่า ต อนนี้เป็นความรู้สึ กดี รู้สึ กพิเศษกับเขามากขึ้น ส่วนสถานะต อนนี้ยังไม่เรี ยกแฟ น ถือว่าพัฒนาไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้ใช้งาน Tiktok ร ายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอที่ได้ไปเจอ หนุ่ มนาย กับ สาวใ บเฟิร์น ค วงคู่ไปเดินเที่ ยวเย าวราชด้วยกัน และยังแวะจอ ดรถซื้ อของขึ้นชื่อของเย าวราชอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่ มนาย ณภัทร ได้กลั บมารับงานละครของผู้จัดสาว แอน ทองประสม ซึ่งงานนี้ สาวแอน ก็ขอแ ซ ว หนุ่ มนาย สั กหน่อยว่า “ช่วงนี้หน้ าต าเข้าที่ หล่ อออร่าแ ร งมากเลยน้า

งานนี้เจ้ าตัวฟังแล้วรู้เลยว่าเขิ น ก่อนต อบกลั บมาว่า “คงเพราะช่วงนี้มีความสุ ขมั้งครับ” รู้เลยว่าความรั กในช่วงนี้แฮ ปปี้แบบขั้ นสุดเลยล่ะจ้า

เรียกว่าอ อร่ าคนมีความรั กจั บจริง ๆ สำหรับหนุ่ มนาย ทำเอาบรรดาแฟ นคลั บทั้งฟิ นทั้งจิ้ นไปต าม ๆ กันเลยค่า

ขอบคุณภาพจาก thongentertainment และ baifernbah