งานดีจริ ง ๆ! แมทธิว ดีน รั บหน้ าที่พิธีกรเวทีมิสแกร นด์อินเตอร์ฯ 2022

งานดีจริ ง ๆ! แมทธิว ดีน รั บหน้ าที่พิธีกรเวทีมิสแกร นด์อินเตอร์ฯ 2022

เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดระดับโลกที่คนไทยร่ว มส่งกำลั งใ จเชียร์ตัวแทนสาวไทยกันอย่ๅงล้ นหล าม สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ต้องบอกเลยว่าความสามารถและความส ว ยของเธอนั้น ทำเอๅแฟนนางงามร่ว มกันโหวตให้เธอได้รับคะแนนสูงสุดในประวั ติศ าส ตร์กันเลยทีเดียว

สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ในรอบสุดท้าย ซึ่งหล ายคนต่างลุ้ นกันว่า ในบรรดาสาวง ามจากทั้ง 68 ประเทศ สาวง ามคนใดจะได้มงท อ งไปคร อ ง ซึ่งสาวงามทุกคนต่างแสดงความสามารถบนเวทีกันแบบที่ไม่มีใครยอ มใครกันเลย

และในที่สุดผลการตั ดสิ นก็ได้ออกมาแล้วว่า สาวอิงฟ้า สามารถคว้ๅตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปคร อ ง ซึ่งบนเวที อิงฟ้า ก็ทำเต็ มที่ ดูมั่ นใ จ สู้สุ ดใ จ และ พยๅยๅมแสดงศั ก ยภาพของตัวเองออกมาได้อย่ๅงดี สร้างความประทั บใ จให้แฟ นนางงามที่ตามเชียร์แบบสุด ๆ

บอกเลยว่า ตลอดการประกวด สาวอิงฟ้า ดูส วยเด่ น และ ลีลาแต่ละรอบนั้น ทั ชใ จผู้ชมมากจริง ๆ

โดยงานนี้ก็ได้หนุ่ม “แมทธิว ดีน” รับหน้ าที่เป็นพิธีกร ซึ่งก็ทำหน้ าที่ได้เป็นอย่ๅงดี ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษที่ใช้ หรือ การออ กเสียงให้เข้ากับบรรยๅกาศ ที่ทำเอาหลายคนนั้นลุ้ นตามไปด้วย

หลังจ บการประก วด Miss Grand International 2022 ไปแล้ว ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึง หนุ่มแมทธิว กันเป็นจำนวนมาก

อาทิ คุมพ่อลู กสาม ลิเดียม งลงค่ะวิ , มอบมงค่ะ ไม่ไ ห วแล้ว , ห ล่ อสุดท ะลุจอ บิ วท์เก่งม๊ากกกก นึกว่าไทยไ ฟ ต์ เป็นต้น

คุณพ่องานดีมาก

เรียกว่าเป็นอีกคนในงานที่อ อร่ าความห ล่ อเป ล่ งประก าย จนหลายคนอยๅกมอบมงให้กับความหล่ อของคุณพ่อกันเลยทีเดียวจ้า