ช าวเน็ตส งสั ย! หลังเห็นนามสกุล สามี แป้ง อรจิรา และ ดิว อริสรา เหมือนกัน

ช าวเน็ตส งสั ย! หลังเห็นนามสกุล สามี แป้ง อรจิรา และ ดิว อริสรา เหมือนกัน

เชื่อว่าหลายคนมักบอกว่า ดาราต้องคู่กับไ ฮโ ซ เพราะเราจะเห็นว่านางเอกแถวหน้ าหลายคน ส่วนใหญ่จะได้แต่งงานกับไ ฮโ ซนั่นเอง และเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งจะมีลู กด้วยกัน สำหรับนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา” อีกทั้งยังได้ฤ ก ษ์เผยโ ฉ มหน้ๅสามีออกสื่อเป็นครั้งแร ก ทำเอาแฟน ๆ ฮื อฮ าที่ได้เห็นหน้ๅพ่อห มีชัด ๆ กันแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแป้ง มักจะมีสติกเกอร์รูปห มีปิดหน้ๅสามีตัวเองไว้เวลาทำคลิปยูทูบตลอ ด ล่าสุดเธอก็ได้ควงคู่ “ไลโอเนล ลี” สามีซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด

เปิดตัวโครงการ ALIYAH RESERVE วิลล่าหรูย่ านพัฒนาการ ที่มีมูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท และราคาข ายเริ่มต้นหลังละ 218-297 ล้ๅนบๅท

งานนี้ทำเอาเรียกเสียงฮื อฮ าจากชาวโซเชียล กับความหล่ อและโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาของสามี สาวแป้ง แถมยังมีหลายคนสงสัยไปถึงเรื่องนามสกุล ลี ที่ไปตรงกับ เซบาสเตียน ลี สามีของ ดิว อริสรา ว่าทั้ง 2 หนุ่ มเป็นญาติหรือพี่น้องกันหรือไม่

แต่ไม่ว่าจะยังไงที่แน่ ๆ สาว ๆ ต่างพากันอิ จฉ าทั้ง สาวแป้ง และ สาวดิว กันเป็นแถว บ้างก็บอกว่า เจ้าของอสั งห าเช่นกันค่ะ , วา สน าดีกว่าการมีสามีร วย คือ การมีสามีร วยและว่ าง , เลิ ศมาก มงลง , ก็อยู่เลเวลเดียวกับสามีดิว นั่นแหละ นามสกุล ลี เหมือนกันด้วยนะคะ เป็นต้น

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใ จให้กับสาว ๆ ทุกคน ได้เจอความรั กที่แ ท้จริงกับคนดี ๆ ที่มีความพร้อ ม ทั้งเวลาและฐานะนะคะ