คนไหนเหมือนแ ม่! นุ๊ก สุทธิดา เปิ ดภาพเทียบลู กชายทั้ง 3 คน

คนไหนเหมือนแ ม่! นุ๊ก สุทธิดา เปิ ดภาพเทียบลู กชายทั้ง 3 คน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่หน้ าต าดีกันทั้งบ้าน สำหรับนักร้องสาวสุดฮ อ ตในยุค 90 อย่าง “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธย า” ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากการเป็นนักร้องสังกัดค่ๅย อาร์เอส โดยมีเพลงฮิตมากมาย เช่น เพลงถอนสายบัว เป็นต้น

จากนั้นเธอก็ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือ เรื่องโลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับรางวัล ตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีอีกด้วย

ปัจจุบัน นุ๊ก สุทธิดา ได้เป็นคุณแม่ลูก 3 ที่ยัง สวย แ ซ่ บ ไม่แพ้ใคร ซึ่งนอกจากเราจะได้เห็นผลงานของเธอผ่ๅนจอแก้วแล้ว ยังสามารถติดตามความเคลื่ อ นไห วได้ทางอินสตราแกรมส่วนตัว @nook_suttida นะจ้า

เป็นที่ทราบกันดีว่า นุ๊ก สุทธิดา ได้แต่ งงานกับสามีใหม่อย่าง “มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา” และมีลู กช ายด้วยกัน 1 คน คือ น้องอดัม ซึ่งตอนนี้ สาวนุ๊ก ก็ได้อาศัยอยู่กับลู กชายอีกสองคนของอดีตสามี ป้อ ประตูน้ำ อย่าง น้องปิ้ปโป้ และ น้องปาแปง

ซึ่งก่อนหน้านี้ นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองร้ อ งไ ห้กลๅงสนามบิน หลังเดินทางไปส่งสามีและลู กชายที่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับประเทศมาเลเซีย

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ก็โพสต์ภาพตัวเองในอดีต เทียบกับลู ก ๆ ทั้ง 3 คน พร้อมแคปชั่นที่ถามทุกคนว่า “…เหมือนคนไหน ไม่ใช่สิ คนไหนเหมือนแม่สิ @pippo_wl #ปิ๊ปโป้ไม่ใช่ปีโป้ #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี @adam_hakim_jr #อดัมเป็นเด็กตลก

งานนี้เหล่ าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้ นหล าม โดยส่วนใหญ่จะบอกว่า สาวนุ๊ก หน้าเหมือน น้องปาแปง แล้วทุกคนละคิดว่าอย่างไรกันบ้างจ้า

เรียกว่าลู กชายทั้งสามคนของ แม่นุ๊ก หน้ าต าดีกันทุกคน ต้องบอกเลยว่า ลู กไม้ห ล่ นไม่ไกลต้นจริง ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: nook_suttida