อุ๊บ วิริยะ ไม่อ ายทำกิน ขับแกร็บหาค่ าอ าห ารให้ น้องห ม า น้องแ ม ว

อุ๊บ วิริยะ ไม่อ ายทำกิน ขับแกร็บหาค่ าอ าห ารให้ น้องห ม า น้องแ ม ว

กลายเป็นประเ ด็ นที่โด่ งดังขึ้นมาในโลกโซเชียล จนทำเอาหลายคนแ ห่คอมเมนต์ชื่นชมกันอย่ๅงล้ นหลๅม หลังนักปั้ นมือท อง “อุ๊บ วิริยะ” โพสต์ภาพสวมชุดไรเดอร์ส่งอาหารลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อาชีพเสริม..หาค่าอาหารให้น้องแมวครับ ไม่เคยอ ายในอาชีพสุจ ริ ต มั่นใจตรงและชัดเจน อุ๊บ วิริยะ

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยกับทีมข่าวว่า ลองทำดู จะได้มีค่ าอาหารให้กับน้องสุนัข น้องแมว เพราะเป็นอาชีพที่สุจ ริ ต ไม่อ าย และไม่ได้ต กอั บนะ เพราะหลายคนก็ไปทำกัน ก็เลยลองทำดู เพราะทำมาแล้วทุกอย่ๅงในวงการบันเทิง เป็นทั้งนักปั้ นดารา ผู้จัดการดารา เป็นดารา เป็นพิธีกร ประธานสโมสรฟุตบอล ซึ่งชีวิตนี้ถือว่าคุ้มค่า

เราก็ลองดูว่า เป็นยังไง มันเป็นอะไรที่ท้ าท าย พอเราไปส่งของปุ๊ บ ลูกค้าก็เห ว๋ อกัน ก็ขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น คิดว่าเป็นคอนเทนต์ แต่ไม่ใช่คอนเทนต์นะ ขับจริง ๆ แต่ไม่ได้ขับทุกวันนะ เพราะยังมีงาน ทั้งสอนการแสดง สอนเดินแบบ ก็ลองมาทำให้มีร ายได้เพิ่ม วันนึงก็ได้ทิปได้อะไรเยอะ

เพราะเป็นคนมีชื่อเสียงด้วยแหล่ะ ทิป 500-600 บาทเลย ถ้าทำจริงจัง ขับทุกวันคงร วยเลย อย่างที่บอกว่า เป็นอาชีพที่สุจ ริ ต ไม่ง อมือง อเท้า เราก็สามารถที่จะสร้างเ ม็ ดเงินได้ เพราะว่า สุนัข แมว ต้องอิ่ม ก็ภูมิใ จ บางคนบอกว่า ฉันไม่มี ฉันอ ด ก็คือ ขี้เกี ย จ ก็ไม่มีวันที่จะมีเ งิ น ถ้าคุณขยั น คุณก็จะมีเ งิ น

ถามว่าจะขับไปได้นานแค่ไหน พี่อุ๊บตอบว่า ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็ทำ มาลองขับดูแถวบางกะปิ คงไม่ทำทุกวัน เพราะด้วยเราอายุ 63 ปีแล้ว และสภาพดินฟ้าอากาศ มันก็อันตรายและเสี่ ย ง เรื่องขับรถก็ต้องระวั ง ได้ลองดูแล้วว่ารสชาติมันเป็นยังไง ก็แฮปปี้

นักปั้ นมือทอ งยังได้ย้ำอีกว่า ไม่ได้ต กอั บ นั้นคือ อาชีพสุจ ริ ต มันเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ทำให้เรามีรายได้และเป็นสิ่งที่ดีด้วย

อย่ๅงไรก็ต้องขอชื่นชม คุณอุ๊บ ในความใจบุญกับ น้องหมๅ น้องแมว มาก ๆ นะคะ เชื่ อว่าไม่ว่าอาชีพใด ถ้าทำงานด้วยความสุจ ริ ตแล้ว ก็น่าภูมิใ จทั้งนั้นนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: วิริยะ พงษ์อาจหาญ