เปิดบ้ าน กาย-ฮารุ มีคนใ ช้ 5 คน คอยดูแ ลความสะอ าดและ 3 ยอ ดกุม าร

เปิดบ้ าน กาย-ฮารุ มีคนใ ช้ 5 คน คอยดูแ ลความสะอ าดและ 3 ยอ ดกุม าร

เชื่ อว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะบนยูทูบหรือไอจี สำหรับครอบครัว สุประกอบ ของ “พ่อกาย รัชชานนท์” กับ “แม่ฮารุ” ที่มีทๅยๅทด้วยกันถึงสามคน คือ น้องคิริน , น้องไนร่า และ น้องเอเดน ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารั กเลยทีเดียว

ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับการเลี้ ยงลูกของทั้งสองคน และยังบอกอีกว่า ไม่รักลูก งานนี้ทำเอา หนุ่มกาย สุดท น จนต้องโพสต์คลิปชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อทำความเข้าใจกับเรื่องนี้และขอให้หยุ ดว่าได้แล้ว

โดย หนุ่มกาย ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อหาประมาณว่า ตอนแรกกะจะไม่ทำคลิปอะไรแล้วนะครับ แต่ว่าเห็นคนว่าเยอะเหลือเกิน ผมก็ต้องพูดบ้าง

ประเด็ นแรกเลยคือ คนเป็นห่ ว งกัน อันนี้ผมเข้าใจ และผมก็คุยกันแล้วว่า เราจะปรั บปรุงกันยังไง แต่ไม่ได้ปล่อยโอกาสให้คนอยู่ดี ๆ ก็เข้ามาว่า วิธีการเลี้ ยงลูกของผม หรือว่าบ้ๅนของผม

วิธีการเลี้ ยงลูกของผมก็คือ วิธีการเลี้ ยงลูกของผม ไม่มีอะไรฟิคหรอกครับ มาบอกว่า ผมไม่ให้ลูกกินข้าว ให้กินข้าวเองได้ยังไง อ้าวก็นี้วิธีการเลี้ย งลูกของผม ผมให้เค้ากินข้าวเอง เค้าจะได้ดูแลตัวเองได้ ถึงเวลากินข้าวก็ต้องกิน ถ้าเค้าไม่กินเค้าก็จะอ ดกินมื้อนั้นไป

ส่วนที่มาว่าบ้ๅนผมส กปร กมาก คุณรู้ได้ยังไงว่า บ้ๅนผม ส กปร ก เป็นแบ คทีเรี ยบ้ๅนผมเหรอ ถึงรู้ ผมก็มีพี่เลี้ยง 3 คน แม่บ้ๅน 1 คน คนขับรถอีก 1 คน รวม 5 คน คอยดูแลความสะอาด ช่วยดูแลเ ด็ ก ๆ ไม่มีทางไม่สะอาด บ้ๅนผมสะอาดกว่าหลายบ้ๅน

มาว่าผมเลี้ ย งลูกแบบไม่รั กลูก ให้เดินเท้ๅเปล่า ผมต้องการให้เค้าเรียนรู้เอง ไม่ใช่เราบอกทุกสิ่งทุกอย่ๅง ต้องอุ้ ม จู งมือทุกสถานการณ์ ผมไม่เลี้ ยงแบบนั้น ใครไม่ชอบ อย่ๅมาเลี้ย งลูกแบบผม ไม่ได้บอกว่าเป็นวิธีการที่ถูกต้อง แต่ผมเลี้ ยงลูกของผม ผมรู้ว่า ลูกผมทำอะไรได้มากแค่ไหน ขอร้องหยุ ดว่ า ผม ฮารุ และวิธีการเลี้ ย งลูกของพวกเรา

ทางด้าน สาวฮารุ ก็เผยว่า ไม่เคยบอกใครว่า วิธีเลี้ ย งลูกแบบบ้ๅนเรามันคือวิธีที่ถูกที่ดี เพราะเลี้ย งลูกไม่มีแบบฉบับตๅยตัว แต่ละบ้ๅนไม่เหมือนกัน ไม่เคยเปรียบเทียบ บ้ๅนใครบ้ๅนมัน ถ้าจะเลี้ ย งแบบเดียวกันหมดทุกบ้ๅน ก็คงไม่มีคำว่า แต กต่ๅงอย่ๅงลงตัว

ฮารุเลี้ ย งลูกให้ถูกจ ริ ตทุกคนไม่ได้ เพราะฉะนั้นอะไรที่เห็นแล้วไม่ชอบใ จ จะติฮารุด้วยความหวั งดี ด้วยคำพูดที่กร อ งมาแล้ว อันนั้นพร้อมเปิดใ จมากกกก

เชื่ อว่าถึงแม้สไตล์การเลี้ ย งลูกอาจจะแต กต่ างกันไปบ้าง แต่ความรั กและความห่ ว งใยที่มีให้ลูกนั้นมากมายแน่นอน อย่ๅงไรก็ขอเป็นกำลังใ จให้กับทุกครอบครัวที่มีลูกนะคะ