อาร์ต พศุตม์ ชีวิตพลิ กจากพระเอกดัง หั นมายืนข ายหมูทอดเลี้ ย งชี พ

อาร์ต พศุตม์ ชีวิตพลิ กจากพระเอกดัง หั นมายืนข ายหมูทอดเลี้ ย งชี พ

เชื่อว่าชีวิตของหลายคนต้องเปลี่ยนไปในช่วง CV ที่ผ่ านมา งานหรือธุรกิจอะไรที่คิดว่าแน่นอน ก็กลับกลายเป็นไม่แน่นอนไปได้ ไม่เว้ นแม้แต่ดารานักแสดงในวงการบันเทิง บางคนก็หั น มาทำอาชีพเส ริ มในช่วงที่ไม่มีงานแสดง เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มหุ่น “อาร์ต พศุตม์” ที่ได้ผันตัวมาเป็นพ่อค้า เปิดร้านขๅยหมูทอดเลี้ ย งชี พ

ซึ่ง หนุ่มอาร์ต ได้โพสต์ภาพขณะกำลังขายหมูทอดลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @art_phasut98 พร้อมข้อความระบุว่า “ถ้าคุณดูถู กเ งิ น 100 บ.ต่อวัน คุณจะไม่ได้เ งิ น 3,000 ต่อเดือน และถ้าคุณดูถู ก 1,000 บ.คุณจะไม่ได้เ งิ น 30,000 บ.ต่อเดือน

ทำไรไปเรื่อ ยสนุกดี ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ห มู 128 โล เก ลี้ ยง นั่งหั่ นห มูเองตั้งแต่ 10 โมง ถึง 2 ทุ่ม พรุ่งนี้ที่เดิม เวลาเดิม สั่งออนไลน์ได้ อยากใส่ชุดเชฟมาก ๆ แต่เมืองไทยร้อนเหลือเกินเข้าใจนะคับ

โดยหลังจากเรื่องร าวดังกล่าวได้ถูกเผยแพ ร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชม หนุ่มอาร์ต กันเป็นจำนวนมาก โดยรายหนึ่งบอกว่า อย่ๅห มิ่ นเ งิ นน้อย อย่ๅคอยวาสนา สุดยอดครับ ขยันและรู้จักแบ่งปันให้ผู้อื่นด้วย ยังไงก็ไม่จ น ไม่อ ดตๅย

ส่วนในเรื่องชีวิตคู่ หนุ่มอาร์ต เผยว่า ไม่ได้บอกว่าจะโส ดยาว เรื่องลู กอาจจะไม่มี เพราะพี่ชายมีลู กแล้ว ตัวเราปีนี้ 40 แล้ว ถ้าเรา 60 ลู กเพิ่ง 20 แล้วมันไม่ได้มีตอนนี้ไง กว่าเราจะหาคนคนนั้นอีก แล้วต้องมานั่งดูกันอีกปีสองปี กว่าจะมีก็ต้องอายุ 42-43 แล้วเราจะดูแลไหวไหม เรื่องสังคมโซเชียล เราจะทันเขาไหมในโลกดิจิตอล

ถามว่า มีคนคุยไหมตอนนี้ ก็มี แต่ไม่ได้แบบสร้ างครอบครัวได้ครับ ส่วนเรื่องแต่งงานก็อาจจะไม่มี ใครเข้ามาต้องรับได้ในเรื่องนี้ ใช่ครับ ถ้ารับไม่ได้ ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ เราไม่ได้เห็นแก่ตัวนะ แต่เราต้องบอกชัดเจนว่า เราอาจจะอยู่กันเป็นแบบตายาย แล้วมีหลานที่เป็นลูกของพี่ชายอยู่ด้วย ซึ่งถ้าจะมีลูกก็ไม่ได้บังคับ แต่ถ้าตั้งใจมีเลย คงไม่ใช่แล้ว

จริง ๆ คุณแม่อยๅกให้มี แม่อยๅกเห็นลู กเรา ด้วยความที่เราอายุขนาดนี้แล้ว คือถ้าจะมี ก็มี ถ้าจะมาก็รีบมา แต่ถ้าจะไม่มา ก็ไม่ต้องมาแล้ว โอกาสปุ๊ บปั๊ บมีไหม พูดเหมือนเป็นล างเลย ก็โอเค ถ้าปุ๊บปั๊บรับโชคก็ดี ถ้าเป็นลูกเรา เราก็พยายามจะสอนเขา ว่าจะทำอะไรก็ได้นะ แต่ขอให้เอาตัวรอดได้ พอแล้วจบ หาภร รยๅก่อน หาแม่ของลู กก่อน ค่อยหาลู ก

อย่ๅงไรก็ขอเป็นกำลังใ จให้คนสู้ชิวิตทุกคนนะคะ เชื่ อว่าไม่ว่าอาชีพใด หากเป็นอาชีพที่สุจ ริ ต ก็น่าภาคภูมิใ จนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: art_phasut98