เปิดภาพล่ าสุด น้องไตตั้น ทาย าท ตุ้ย-นาตาชา

เปิดภาพล่ าสุด น้องไตตั้น ทาย าท ตุ้ย-นาตาชา

ถึงแม้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนจะล ดสถานภาพลงเห ลื อเพียงพ่อและแม่ที่ดีของลูก แต่อย่างไรแล้วชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปเพื่อลูก สำหรับคู่ของดาราสาว “แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี” กับนักแสดงมาดเท่ห์ “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” ที่ตั ดสินใ จยุ ติความสัมพันธ์แบบสามี-ภรรยากว่า 15 ปี

โดยในอินสตาแกรม @natashaplienvitee พบว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเธอก็เพิ่งจะพาลูกชายไปเที่ ย ว ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศนานนับเดือน

และก่อนหน้านี้ คุณแม่แอนนา ก็ได้เดินทางไปร่วมยินดีกับ น้องไตตั้น ในวันจบการศึกษา ที่โรงเรียน สาธิต มศว. ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ดูอบอุ่นระหว่างสองคนแม่ลูก โดยไ ร้เง าอดีตสามี

ซึ่ง สาวแอนนา ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากได้ตั ดสินใ จลดความสัมพันธ์กับ หนุ่มตุ้ย โดยให้เหตุผลว่า ทัศนคติและมุมมองในการใช้ชีวิตที่อาจจะไม่สอดคล้องกัน

พร้อมยืนยันว่า ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้าเกี่ ย วข้องแน่นอน และฝ่ายของ สาวแอนนา เองก็เป็นผู้รับผิ ดชอบเลี้ ย งดูลูกชายอย่าง น้องไตตั้น มาจนถึงทุกวันนี้

เรามีวิธีสอนเขาแบบไหน ?
แอนนา : ใช้ทุกวิธีเลยค่ะ ทำทุกอย่าง เขาจะแส บมาก ช่วงปีนี้ เขาตั้งใจจะแก ล้ งแม่อย่างเดียวเลย เขารู้ว่ายังไงแม่ก็รัก อยู่กับเขา ทุกวันนี้ก็ต้องปร า บทุกวันค่ะ

เราเป็นคนดุไหม ?
แอนนา : เราเป็นคนไม่ดุเลย ไม่เคยดุใครในชีวิตเลย แต่คนนี้ไม่ดุไม่ได้ จากที่ไม่เคยดุ ต้องดุค่ะ เหนื่ อ ยมาก เรามีถึงขั้นตีไหม เขารู้ว่าเราไม่กล้าทำ เขาเลยแผ ล งฤ ท ธิ์อยู่ทุกวัน สมมติว่าถ้ากล้าสักวัน คงจะหยุดแล้ว สนุกค่ะ อยู่บ้ๅนอย่ๅงกับสนามร บ

เป็นไงบ้ๅงกับการเป็นคุณแม่เลี้ ย งเดี่ยว ?
แอนนา : เหนื่ อ ยมากค่ะ เลี้ ย งคนเดียวมาตลอดอยู่แล้ว เลี้ ย งมาตั้งแต่แบเบาะ ไม่ยอมให้ใครเลี้ ย งอยู่แล้วค่ะ

เราเริ่มชิ นกับคำนี้บ้างหรือยัง ?
แอนนา : จริง ๆ ไม่ได้ยินใครเรียก เลยยังไม่ได้ชิ นอะไร เราก็ทำในสิ่งที่เราต้องทำ

พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ เขาได้เข้ามาช่วยอะไรไหม ?
แอนนา : ขออนุญาต ไม่ตอบดีกว่า ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี้ ย งเดี่ย วทุกคนมีจิ ตใ จที่เข้ มแข็ งและเชื่ อว่าคุณแม่ทุกคนจะดูแลลูกด้วยความรั กที่สมบูรณ์ได้เช่นกันนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: natashaplienvitee