หล่ อค มเข้ ม! ลูกชาย โย ปราณวรินทร์ หล่ อเหมือนพ่อเศ ร ษฐีชาวอินเดีย

หล่ อค มเข้ ม! ลูกชาย โย ปราณวรินทร์ หล่ อเหมือนพ่อเศ ร ษฐีชาวอินเดีย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีครอบครัวแล้วยิ่งส วยขึ้น แถมยังมีความสุขมากกับชีวิตใหม่อีกด้วย สำหรับนางเอกหน้าค มอย่ๅง “โย ปราณวรินทร์” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้หญิงอีกคนที่น่าอิ จฉ าไม่น้อย เมื่อ สาวโย ได้คว้ าหั วใ จทๅยๅทโรงแรมเชอราตัน ย่านสุขุมวิท อย่างหนุ่ม “ราชวิน นฤหล้า” ลูกครึ่งไทย-อินเดีย

หลังจากที่ฝ่ายชายขอแต่งงานในงานวันเกิดอายุครบ 25 ปี ของ สาวโย เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2559 ซึ่งภาพพรีเวดดิ้งและภาพงานวันม งค ลส มร สเป็นสไตล์ภ ารตะที่ดูเข้ากับคู่บ่ าวสาว และยังเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่ดูยิ่งใหญ่ตระการต ามาก ๆ

โดยภายในงานแต่งของทั้งคู่ได้เน รมิตให้กลายเป็นวั งเล็ก ๆ ในอินเดีย ซึ่คู่บ่ าวสาวมาพร้อมกับชุดประจำชาติอินเดีย สาวโย ที่ดูงดงามมาก ๆ ในชุดแต่งงานแบบเลื่ อ มตามแบบประเพณีอินเดีย พร้อมกับเครื่องประดั บร ายล้ อ มดุจดั่ งอ งค์หญิ ง ท่ามกล างฉากดอกไม้สีชมพูทั่วทุกมุม และยังร่วมโช ว์ระบำท้ อ งถิ่นภายในงานอีกด้วย

ปัจจุบัน สาวโย ได้กลายเป็นคุณแม่ป้ ายแดงไปแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่า ตัวเองกำลังตั้งท้ อ งลู กคนแรกกับ ไฮโซหนุ่มราชวิน

และเมื่อเราได้เข้าไปส่ อ งในอินสตาแกรมของ สาวโย ก็บอกได้เลยว่า ชีวิตเธอนั้นดีมาก ใช้ชีวิตสุขสบ าย หรูห รา ร่ำร วย แถมยังสว ยขึ้นมากอีกด้วย

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารั กและเพี ยบพร้อ มจริง ๆ บอกได้คำเดียวว่า ชีวิตดี๊ดีดุ จเจ้ าหญิงในนิยๅยเลยทีเดียวคะ