เจสัน ยัง ขอพักงานในวงการ พร้อมเผยเคยโอนบ้ านให้แม่บ้ าน

เจสัน ยัง ขอพักงานในวงการ พร้อมเผยเคยโอนบ้ านให้แม่บ้ าน

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมายๅวนานและสร้ๅงสรรค์ผลงานไว้มากมาย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เจสัน ยัง” ซึ่งได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่

เนื่องจาก หนุ่มเจสัน ได้ไปเริ่มต้นอีกเส้นทางของชีวิต ด้วยการไปเป็นตำร วจที่ประเทศออสเตรเลีย โดยเข้าบรรจุเป็นเจ้าหน้ าที่ Protective Services Officer สังกัด กรมตำร วจเเห่งรัฐควีนส์อลนด์ การเป็นตำร วจนั้นเป็นความฝันของตัวเองตั้งแต่เ ด็ ก ช่วงนี้จึงขอพักงานแสดงไปก่อน

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเจสัน ก็เคยมาบว ชเป็นครั้งที่ 3 ที่ออสเตรเลีย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ที่ต้องเป็นออสเตรเลีย เพราะครั้งที่ 1 และ 2 บว ชที่เมืองไทย ครั้งที่ 3 ผมจึงอยากจะบ วชให้แผ่นดินคุณพ่อ ท่านเกิดและจากไปบนแผ่นดินออสเตรเลีย

ซึ่งครั้งหนึ่งในชีวิตก็อยากจะไปบ วชภา วนาอุทิ ศส่วนบุ ญส่วนกุศ ลให้กับแผ่นดินบ้านเกิ ดเมืองนอนของท่าน ทุกครั้งผมจะบ วชให้คุณพ่อ คุณแม่ หมดเลย ช่วงบ วชครั้งแรก ตอนนั้นไปอยู่กับหลวงพ่อวิริยังค์ ไปปฏิบัติดูแลท่านอยู่ที่แคนาดา พอกลับมาก็อยากจะเดินทางธุด งค์ไปในป่าในเขาตามถ้ำตามที่ต่าง ๆ

ผมก็รู้สึกว่า ชีวิตเราไม่แน่นอน จะไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ถ้าเกิ ดผมไป สิ่งที่เรามีอยู่จะจัดการยังไงให้มันเกิดประโยชน์และเป็นธร รมที่สุด

ผมก็เรียกญาติมาเลย ญาติทางฝ่ายคุณแม่มี 4 ครอบครัว ผมก็ถอ นเงิ นมาหมดเลย ก็ไม่เยอะ 8 แส นเอง ครอบครัวละ 2 แ สน ผมเหลือศู นย์ ก็บิ ณฑบ าตครับ ตอนนั้นผมเป็นพ ระ

ส่วนเรื่องบ้ๅน ตอนนั้นยังไม่อยากขาย แล้วแบ่งเ งิน อยากให้คนมาอยู่ ก็เลยนึกถึงแม่บ้ๅน คือ พี่แหม่ม ที่ดูแลเรามา ดูแลคุณแม่มา ก็มี 20 กว่าปี แล้วเป็นคนที่ซื่อสัตย์มาก เราก็อยากจะตอบแทนเค้า ลูกเค้าก็ยังเรียน งั้นก็มาอยู่ที่บ้ๅน เราจัดการโอนโฉนดบ้ๅนให้แม่บ้ๅนครับ แม่บ้ๅนก็รับไว้ แต่เขาก็ไม่อยๅกได้

ผมก็บอกว่า รับไว้เถอะ หลังจากนั้นผมก็อยู่ต่อซัก 9 เดือนที่เมืองไทย แล้วก็ลาสิ กขาออกมา ไปขอแม่บ้ๅนอยู่ครับ เขาก็ถามว่าเรื่องบ้ๅนจะเอาคืนไหม ผมก็บอกว่า ผมให้แล้วผมไม่อยากผิดสัจจะ ก็อยู่กันไปอย่างนี้ก่อนแล้วกัน

ให้ผมอยู่ ผมก็ดีใจแล้ว ก็อยู่กันเป็นเหมือนครอบครัว จะเป็นของใครก็ได้ มันเป็นแค่ชื่อ แต่ผมได้มีที่นอน สุดท้าย พี่แหม่ม ก็พาไปก รมที่ดินแล้วก็โอนคืนให้ เขาบอกว่าเขาไม่ได้อยากรับแต่แรกอยู่แล้ว

หลังจากที่มีข่าวลื อว่า หนุ่มเจสัน จะย้ายไปอยู่ที่ออสเตรเลียถาวรและจะไม่กลับมาที่ไทย งานนี้ก็มีคนไปถามเจ้าตัวตรง ๆ และ หนุ่มเจสัน ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “ที่มีข่าวว่าตนจะไม่กลับมาที่ไทยนั้น เป็นการนั่งเที ย นเขียนของนักข่าว เอาสนุก เอายอดไลก์ ตนไม่เคยพูดอย่างนั้น

ตนรักเมืองไทย และเมืองไทยคือบ้ๅนเกิ ดเมืองนอนของตน ตนจะกลับเมื่อไหร่ก็ได้ แบบนี้เหมือนเขียนให้ร้ า ยกัน เหมือนตอนที่บ วช ก็บอกว่าตนจะบ วชตลอ ดชีวิต ซึ่งตอนนั้นเป็นแค่การบ วชโดยไม่มีกำหนดสึ กเท่านั้น

เรียกว่าเจ้าตัวออกมาตอบข้อสงสัยให้แฟน ๆ ได้หายข้อ งใจกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนยังรอชมผลงานของ หนุ่มเจสัน ยัง อยู่นะคะ