รอโอกาสนี้มานาน! ขนม ภร รย า ครูเต้ย ต้องเก็บตั วอุ้ มท้ อ ง 9 เดือน จนลู ก 1 ขวบ

รอโอกาสนี้มานาน! ขนม ภร รย า ครูเต้ย ต้องเก็บตั วอุ้ มท้ อ ง 9 เดือน จนลู ก 1 ขวบ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องรๅวที่กำลังมีผู้ติ ดตามเป็นจำนวนมาก จากก รณีของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง “ครูเต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก” ที่ได้มีการจัดแ ฟ นมีตติ้งวันเ กิ ด พร้อมกับถือโอกาสนี้เปิดตัวลู กสาววัย 1 ขวบ ชื่อว่า “น้องตั้งใจ” และภร รยๅสาวสวย “ขนม ศศิกานต์” บนเวทีด้วยเลย

ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่สร้ างความเซอร์ไพรส์ให้กับแ ฟ นคลับเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรๅยหนึ่งได้มาแสดงความยินดี พร้อมกับเป็นกำลังใ จให้กับ สาวขนม ในฐานะคนเป็นแม่ ที่ต้องต่ อสู้กับอะไรมามากมาย

พร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิด #น้องตั้งใจ ยินดีกับพี่เต้ยและขนม #น้องตั้งใจ #สาวน้อยวัย 1 ขวบ Toey Apiwat Boonanak เราไม่ได้รู้สึ กต กใ จอะไร แต่ก็ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับแ ฟ นคลับอย่ๅงเรา

เหนือสิ่งอื่นใด คือ ส งส ารแม่กับน้องมาก แม่อุ้ มท้ อ ง 9 เดือน จนน้อง 1 ขวบ เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่เขาต้องเก็บตัว รอโอกาส รอเวลานี้ ต่อไปหนูก็จะได้ไปเที่ ย วกับพ่อ เดินห้างกับพ่อ นั่งทานข้าวกับพ่อ แบบที่ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วน้า

มันละเอี ย ดอ่ อ นมากเรื่องนี้ งานมิตติ้งครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้น พี่เต้ยพูดคำว่า มาเจอกันอีกนะ ขอบคุณที่มาครับ ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ด้วยกัน #คนสำคัญ #อ บอุ่นหัวใ จ #ยินดีด้วยนะคะ #ฉันไ ห้ถ่ ายคลิ ปบ่ไห วเลย

อย่ๅงไรก็ถือเป็นเรื่องรๅวดี ๆ ของครอบครัวครูเต้ย ที่ได้ออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้รับรู้ เพื่อความสบายใ จ อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความรั กและความเคาร พต่อครอบครัวอีกด้วยนะคะ