หนุ่ม กรรชัย ให้ของขวัญวันเ กิ ด มดดำ สมฐานะจริง ๆ

หนุ่ม กรรชัย ให้ของขวัญวันเ กิ ด มดดำ สมฐานะจริง ๆ

เรียกว่าเป็นวันคร บรอ บวันเ กิ ดของพิธีกรชื่อดังอย่ๅง “มดดำ คชาภา” ทั้งทีงานนี้พี่ชายคนสนิทอย่ๅง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ไม่พ ล าดที่จะให้ของขวัญวันเกิ ดแ ก่น้องคนนี้เช่นกัน ที่ถึงแม้ว่าเรามักจะเห็นทั้งคู่ชอบเ ถี ย งกันอยู่บ่อย ๆ แต่เชื่ อว่าลึ ก ๆ แล้วทั้งคู่ถือว่าเป็นพี่น้องที่รู้เรื่องส่วนตัวและส นิ ทที่สุดคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

โดยล่าสุดทาง IG ของ โพลีพลัส @polyplus_jad_hai ได้ออกมาเผยค ลิ ปโมเมนต์สุดน่ารั กของทั้งคู่ที่ หนุ่ม กรรชัย มอบของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิ ดให้กับ มดดำ ซึ่งของขวัญภายในกล่ องนั้นเป็น แหวนจากแบรนด์ดัง Cartier นั่นเอง

พร้อมกับเขียนข้อความแ ซ วว่า “ข ยี้ต าแป๊ บ พ่อซุ่ มเซอไพรส์วันเกิดแม่ ง ดตีกัน 1 วัน ซีนหว านมอบของขวัญแทนใจ เอาเ ซ่ แหวนคาเทียร์ แต่ขออย่ๅงเดียวให้แล้วอย่ๅเอาไปให้ผู้ชายจ้าาา แหวนlovelove

โดยในค ลิ ปดังกล่าว มดดำ คชาภา ดูทั้งเซอร์ไพรส์และดีใจแบบสุด ๆ ทั้งกอ ด ทั้งห อ ม หนุ่ม กรรชัย ก่อนแกะกล่องของขวัญ

ขณะที่ทีมงานต่ า งร่วมลุ้น และ แ ซ วกันกระจาย ซึ่งงานนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ยังมีแ ซ วเบา ๆ บอกว่า “ไม่ใช่ว่าเอาไปให้คนอื่นนะ” และเมื่อ มดดำ เปิดกล่องของขวัญออกมาเป็นแหวน Cartier ซึ่งเจ้าตัวก็ใส่ได้พอดี จนโดนแ ซ วว่า รู้ไ ซ ส์ด้วย

ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะบอกว่า สวมอีกข้างจะพอดีกว่า แล้วก็พอดีจริง ทำเอา มดดำ ยิ้มไม่หุ บเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนที่ดูค ลิ ปแล้วต่างสั ม ผั สได้ถึงความใส่ใจ และมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่ที่มีให้กันเสมอมาจริง ๆ

ชมคลิป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by polyplus_jad_hai (@polyplus_jad_hai)

แบบนี้ถึงเรียกว่าพี่น้องที่รั กกันมากจริง ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: polyplus_jad_hai