เ ปิ ดชี วิ ตที่อเมริกาของ ลูกตาล อาริษา หลังไม่ขอกลั บไทย

เ ปิ ดชี วิ ตที่อเมริกาของ ลูกตาล อาริษา หลังไม่ขอกลั บไทย

หากจะย้อนนึกถึงนักแสดงสาวที่กำลังรุ่งในบทนางร้ า ยเมื่อสักเกือบสิบปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงต้องรู้จักเธอคนนี้อย่ๅงแน่นอน สำหรับ “ลูกตาล อาริษา” ซึ่งเธอได้ย้ า ยไปใช้ชีวิ ตอยู่ที่อเมริกา หลังจากเคยมีข่าวภาพห ลุ ดของเธอออกสู่โลกอินเทอร์เน็ตนั่นเอง

เรื่องรๅวที่ผ่านมาเ กิ ดอะไรขึ้นบ้าง ?
ลูกตาล : หลัก ๆ เลยเกิดเรื่องที่ตอนนั้นมีภาพเราถูกปล่ อ ยสู่โลกอินเทอร์เน็ต เราก็เ ฟ ลไปเต็ม ๆ เลย พักใหญ่เลย ด้วยภาพที่มันออกมา คนที่เค้าเห็นเค้าจะเห็นใจค่ะ

ตอนนั้นคือ เราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เราไปไม่ถูกค่ะ ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา คือเราเค รี ย ดไม่ก ล้ าออกจากบ้ๅนเลย ใช้เวลาตั ดสิ นใ จอยู่ 3 วัน แล้วก็เดินทางไปอเมริกาเลย ซึ่งตอนนั้นมีละครค่ะ แต่ว่าผู้จัดเข้าใจ คิวสุดท้ายเค้าก็ตั ดเราออกเลย

เหตุการณ์ตอนนั้นมันเกิดขึ้นได้ยังไง ?
ลูกตาล : คือวันนั้นเหมือนไปเ ที่ ย วกับเพื่อน แล้วทีนี้ก็เหมือนกับอยู่ดี ๆ เราไม่มีส ติ ทั้งที่เราห ยุ ดดื่ มมาสักพักแล้ว ปกติจะมีเพื่อนไปด้วยใช่มั้ยคะ แต่วันนั้นเพื่อนกลับไปก่อน

เราก็จะให้พี่คนนึงไปส่ง เค้าเคยไปส่งบ้ๅนเรา 3-4 ครั้ง เป็นพี่ที่รู้จักกันปกติ ไม่ใช่แ ฟ นหรืออะไร แต่คือมารู้กอีกที เราไม่ถึงบ้ๅนค่ะ แล้วเหตุการณ์มันก็ผ่านไป เราเพิ่งมารู้ตัวว่าภาพห ลุ ดหลังจากนั้นมา 4 เดือน

เราก็ไม่ได้โ ท ษอะไร เราโ ท ษตัวเองว่าทำไมถึงไม่มีส ติ แล้วก็เลยไม่ได้เอาเรื่องอะไรใคร ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีภาพด้วย ผู้จัดการโทรมาบอก เราก็ยังสงสัยว่าภาพอะไร เราก็ไม่ก ล้ าเปิดดู แต่ถ้าไม่เปิดดูจะรู้ได้ยังไงว่าภาพอะไร พอเปิดดูปุ๊บเห็นรูปก็รู้ได้ทันทีว่าต้องเป็นเหตุการณ์ในคืนนั้น

ก็ไม่ได้ติ ดต่ ออะไรคนนั้นไปนะคะ ก็เลยตั ดสิ นใ จปรึกษาผู้ใหญ่และแ จ้ งความกับ ปอท. แ จ้ งความเสร็จก็เดินทางไปต่างประเทศเลย

จากเรื่องนี้มีผลกับงานมั้ย ?
ลูกตาล : ย อ มรับว่าที่ห า ยไปเพราะมีส่วนมาจากเรื่องนี้ แต่ส่วนหนึ่งก็รู้สึ กนิดหน่อย ก็คือตอนแรกจะไปพักผ่อนประมาณ 2 เดือน ซึ่งเราก็มีละครรออยู่ แต่หลังจากกลับมาเค้าก็เปลี่ยนนักแสดงเป็นคนอื่นไปแล้ว ตอนนั้นก็ทำให้เราเ ฟ ลด้วย ก็เลยไปอยู่อเมริกาย า วเลยค่ะ

เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงคิดถึงผลงานของ สาวลูกตาล กันอยู่และหวั งว่าเราจะได้เห็นผลงานของเธออีกครั้งนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บShow