อาณาจั ก รแส นล้ านของ น็อต วิศรุต เคยสั่ งค นทั้งโร งงานทำเพื่อภร รย า

อาณาจั ก รแส นล้ านของ น็อต วิศรุต เคยสั่ งค นทั้งโร งงานทำเพื่อภร รย า

เรียกว่าเป็นซุปตาร์สายแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่ว่าเธอจะแต่ งตั วแบบไหน ก็มั กจะส่งผลต่อว งการแฟชั่นอยู่ตลอ ด สำหรับ “ชมพู่ อารยา” ภรรยๅสุดที่รั กของไ ฮโ ซหนุ่มนักธุรกิจ “น็อต วิศรุต

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็เพิ่งกล ายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลู กสามไปแล้ว

ด้วยความที่เป็นครอ บครั วคนดัง ก็มักจะต้องเจอเรื่องร าวดร าม่าอยู่ตลอด

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งขุ ดคลิปสัมภาษณ์ น็อต-ชมพู่ เมื่อปี 2558 ในรายการ 3 แซ่บ ที่มาเปิดใจถึงเรื่องร าวความรั กของทั้งคู่ ซึ่งช่วงที่มีกระแ สดร าม่ ากัน คือ ช่วงที่ หนุ่มน็อต จีบ สาวชมพู่ แรก ๆ โดยมีช่วงหนึ่งที่ คุณพ่อชมพู่ ไม่สบ ายหนั ก ซึ่งจำเป็นต้องใช้เลื อ ดจำนวนมาก

งานนี้ หนุ่มน็อต เลยโทรหาผจก.ชมพู่ เพื่อสอ บถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ตามด้วยสั่ งให้คนทั้งโร งงานที่มีอยู่เป็นพั น ๆ คน เจๅะเลื อ ดเพื่อหาเลื อ ดให้กับ คุณพ่อชมพู่

ทำเอาชาวเน็ตต่างรีทวิ ตโพสต์ข้ างต้นกันอย่ๅงมากมาย ประมาณว่า ทำไมถึงกล้ าเล่าเรื่องที่ละเ มิ ดสิทธิมนุษ ยช นได้อย่ๅงหน้ าต าเฉย การบ ริจ า คควรเป็นไปด้วยความสมัครใจ ไม่ใช่แบบนี้ มองคนในโร งงานตั วเองเป็ นอะไร เขาก็ค นไหม

บางคนก็คอมเมนต์ว่า ตอนนั้นคือรู้สึ กชื่นชมนะ ความรั กอันสวยงามดุ จเท พนิยๅย คุณน็อต เป็นผู้ชายที่น่ารั กและอยู่เคี ย งข้าง แม่ชม มาตลอ ด บลาๆๆๆ แต่ตอนนี้พออ่านอีกที คิดใหม่อีกที มันไม่มีอะไรให้ชื่นชมเลยนี่หว่า

แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตอีกฝ่ า ยเข้ามาซัพพอร์ตว่า นี่เป็นร ายการบันเทิง เม้ าธ์ม อ ย จะมาตีความว่า เขาละเ มิ ดสิ ท ธิมนุษ ย ช นเลยเหรอ เขาอาจจะไม่ได้บั งคั บ หรือผู้ที่บ ริ จ าค อาจจะได้รับเงินเป็นสิ นน้ำใ จ อ่านข่าวพอสนุ กกับวงการมๅยๅนะจ้า

และเป็นที่ทร าบกันดีว่า หนุ่มน็อต มีธุ ร กิจเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ ายส ายไ ฟฟ้ าทุกประเภท ในชื่อบริษัทว่า สายไ ฟฟ้ าวีนายน์ เคเบิ้ล ซึ่งมีมูลค่ากว่าหมื่ นล้ านเลยทีเดียว

นอกจากนี้ หนุ่มน็อต ก็มักจะถ่ ายภาพคูล ๆ ในโร งงานมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน วันนี้ทางทีมงานจะพาทุกคนไปส่อ งอาณาจักรหมื่นล้ านของ หนุ่มน็อต บนที่ดินกว่า 130 ไร่ กัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า ใหญ่โตอลั งการสมฐานะจริง ๆ จ้า

อย่ๅงไรก็ถือว่าเป็นคู่ที่น่ ารั กและหว านออกสื่ ออยู่อย่ๅงต่ อเนื่อง แถมยังหว านขึ้ นเรื่อ ย ๆ อีกด้วย แม้จะมีลู กด้วยกันสามคนแล้วก็ตามนะคะ