บ้ านสว นร่มรื่ นน่ าอยู่ของ “อนุวัต จัดให้” เพื่อนดาร าไปเที่ ยวกันเพียบ

บ้ านสว นร่มรื่ นน่ าอยู่ของ “อนุวัต จัดให้” เพื่อนดาร าไปเที่ ยวกันเพียบ

เชื่ อว่าหลๅยคนที่เป็นแฟ นข่าวทางหน้ๅจอทีวี คงต้องรู้จักผู้ประกาศข่าวหนุ่มคนนี้อย่ๅงแน่นอน สำหรับ “อนุวัต เฟื่องทองแดง” ที่สามารถแ จ้งแกิ ดการเป็ผู้ประกาศข่าวจากรายการ สนามข่าว 7 สี คอมลัมน์ “อนุวัตจัดให้” จนทำให้ชื่อนี้กลายเป็นนามปากกาติดตัวเขาไปตลอดเลยทีเดียว

โดย หนุ่ม อนุวัต เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นผู้ประกาศข่าวก่อน หลังจากนั้นก็ได้รับโอกาสเข้ามาทำงานครั้งแรก โดยเป็นเจ้าหน้าที่ที่บริษัทแปซิฟิค ซึ่ง คุณสมเกียรติ อ่อนวิมล เป็นเจ้าของร่วมกับ คุณปีย์ มาลากุล ณ อยุธยา หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสเป็นผู้สื่อข่าวภาคสนามของช่องไอทีวี เป็นเวลากว่า 8 ปี

จากนั้นได้เซ็ นต์สัญญาเป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกรในสังกั ดสถานีโทรทัศน์สีกอ งทั พบกช่อง 7 และมีผลง านเป็นผู้ประกาศข่าวรายการ สนามข่าว 7 สี คอลัมน์ อนุวัต จัดให้ และสนามข่าวบันเทิง

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม อนุวัต ได้โบกมือลๅช่อง 7HD เป็นที่เรียบร้อย หลังอยู่มานานกว่า 15 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปโบกมือลาพร้อมระบุข้อความว่า “ถึงเวลาต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านที่อบอุ่น 15 ปี รักนะทุกคน ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ

โดยวงในได้ออกมาเฉลยแล้วว่า ที่แท้ หนุ่ม อนุวัต ได้ย้ ายไปหาประส บการณ์ใหม่ที่ ช่องวัน นั่นเองจ้า

วันนี้เราจะพาไปเปิดบ้ๅน อนุวัต จัดให้ โดยเขาได้สร้ างบ้ านหลังใหญ่อยู่ที่ จ.ปทุมธานี คลอง 12 ซึ่งเป็นบ้ๅนเกิดของ หนุ่ม อนุวัต ที่ต้องบอกเลยว่า หลังใหญ่และร่มรื่นมาก ๆ แถมยังปกคลุมไปด้วยต้นไม้สีเขียวล้อมรอบบ้าน

โดยเป็นบ้ๅนเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และมีห้องรับแขกขนาดใหญ่ ซึ่งงานนี้ต่ างก็มีเพื่อน ๆ ในวงการแห่กันไปเยี่ยมเยียนบ้านสวนของเจ้าตัวอยู่บ่อย ๆ จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันได้เลยจ้า

เชื่ อว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่หลายคนคิดถึงและอยากเห็นผลงานของเค้าทางหน้าจอทีวีไปเรื่อย ๆ เลยคะ