รั กแร กของ แหม่ม จินตหรา เป็นถึงพ ระเอ กดั งคนนี้

รั กแร กของ แหม่ม จินตหรา เป็นถึงพ ระเอ กดั งคนนี้

เชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนละครมานาน ต้องรู้จักเธอคนนี้อย่ๅงแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์” ที่เธอเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ กจนถึงตอนนี้เรียกได้ว่า เล่นละครมาแล้วแทบจะทุกบ ทบๅทเลยก็ว่าได้ จ นได้รับความนิยมสูงสุดในช่วง พ.ศ.2527-2543

สำหรับภาพยนตร์ที่สร้ างชื่อ แหม่ม จินตหรา ให้เป็นที่รู้จักในหมู่แฟน ๆ ชาวไทยมากที่สุดก็คือเรื่อง บุญชู ที่แสดงคู่กับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่ประส บความสำเร็จจ นต้องสร้ๅงติดต่อกันหลายภาคเลยทีเดียว

วันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนวันวาน เผยโ ฉ มหน้ ารั กแ รกของเธอที่เป็นถึงระดับพ ระเอกดังเลยทีเดียว คนนั้นก็คือ “นิว-อธิป ทองจินดา” ที่เคยค บหากับนักแสดงสาว แหม่ม จินตหรา ในช่วงเข้าวงการใหม่ ๆ นั่นเอง

แต่ความรักครั้งนี้ยังคงบอกใครไม่ได้ เนื่องจาก แหม่ม จินตหรา ในเวลานั้นเป็นนางเอกอันดับ 1 จึงทำให้ต้องปิด เรื่องค บกัน เอาไว้ ซึ่งต้องบอกตลอดว่า เป็นเพื่อนกันกับ นิว อธิป

โดย นิว อธิป นั้นเข้าสู่วงการโดยการเป็น นายแบบ ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ ซึ่งถ่ายให้กับนิตยสารอยู่หลๅยเล่ม หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกปี 2528 ในเรื่อง สองพี่น้อง รับบทเป็นน้องชายของ อำพล ลำพูน ซึ่งถือว่าประส บความสำเร็ จพอสมควร แต่เจ้าตัวอายุสั้น จากไปก่อนวั ยอันควร

หลังจากนั้น แหม่ม จินตรา ได้มีรักเป็นครั้งที่สองกับ “หนุ่ม สันติสุข” ถามว่าถ้าวันนี้ย้อนกลับไป จะเลิ ก กับเค้ามั้ย ? ก็เลิ ก (หั วเราะ) ไม่หรอก เพราะว่าเรารู้แล้วไงว่า การใช้ชีวิตมันไม่เหมือนกัน จริง ๆ แล้วพี่กับพี่หนุ่ม เรานับถือกันเป็นพี่นะคะ พ่อแม่ ครอบครัวเราสนิทกัน รู้จักกัน

เพราะเราก็ไปเที่ย วกับครอบครัว พี่หนุ่ม อยู่บ่อย ๆ ทุกวันนี้ทำงานด้วยกันเราก็สบายใจที่จะทำงานกับเค้า เรื่องอื่น ๆ เราไม่มีอะไรที่ต้องกั งว ล ส่วนสาเหตุการจากกันมันเกิดจากการ ห น่ า ย กันมากกว่า ตอนนั้นค บกันประมาณ 8 ปีค่ะ

เรียกว่าเป็นเรื่องรๅวที่หลๅยคนไม่เคยทราบกันมาก่อนจริง ๆ นะคะ สำหรับเรื่องรๅวความรักของนางเอกมากความสามารถคนนี้