มิกค์ ทองระย้า ตอ บชั ด หลังมีข่าวลื อคบผจก.ส่วนตัว

มิกค์ ทองระย้า ตอ บชั ด หลังมีข่าวลื อคบผจก.ส่วนตัว

กลายเป็นข่าวที่หลายคนจับต ามองอยู่พอสมควร หลังจากที่พ ระเอกหนุ่มหล่อ “มิกค์ ทองระย้า” ได้ลดความสัมพันธ์กับนางเอกส าว “โบว์ เมลดา” ไปแล้ว เจ้าตัวก็โดนกระแ สข่าวเข้ามามากมาย บ้างก็ว่า หนุ่มมิกค์ เชื่อฟังผู้จัดการส่วนตัวมากเกินไป ถึงขั้นมีคนพูดว่า ผู้จัดการส่วนตัวสั่ งให้เลิ กนั่นเอง

โดย หนุ่มมิกค์ เลยขอออกมาอัปเด ตให้แฟน ๆ ได้หา ยข้ องใจ พร้อมอัปเดตสถานะหั วใจของตัวเองให้ฟังด้วย

ตอนนี้ที่มีข่าวว่า มิกค์ ชอบ DM ไปหาส าว ๆ ?
มิกค์ : ตอนนี้ก็อย่ๅงที่ทุกคนทร าบ ยังว่างอยู่ครับ กำลังสนุกกับงานครับ หัวใจตอนนี้ยังว่ างทุกห้อง ยังไม่มีใครเข้ามาเลยครับ ก็มีคนที่น่ารัก แต่ย้งเป็นเราที่สนุกกับการทำงาน

เรื่องสเป กเอาจริง ๆ ผมชอบคนขๅว ชอบมองขๅ แต่สุดท้ายแล้วนิสั ยก็ต้องคลิกกันนะ จะในหรือนอกวงการก็ได้ เพื่อน ๆ ก็มีแนะนำบ้างนะครับ ณ ตอนนี้เข้ามาคุย เป็นพี่ เป็นน้อง เป็นเพื่อน ผมอยากเที่ ยวให้เต็มที่ก่อน เอาจริง ๆ พี่หนิง ปณิตา ก็แอบห วงนะ

ใจอยากมีไหม ?
มิกค์ : ตอนนี้ยังครับ ยังสนุกกับการทำงานอยู่ครับ

กลัวหัวใจด้ านช าไหม ?
มิกค์ : ไม่หรอกครับ เรา DM บ่อย (หั วเร าะ) ใครน่ ารัก ๆ ก็มีไปกดไลก์ มี DM ไปหาบ้างครับ

ส่วนเรื่องข่าวลื อเกี่ยวกับคบกับผู้จัดการส่วนตัวนั้น อย่ๅงที่ผมบอกไปหลายรอบว่า เรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย ผมไม่อยากพูดบ่อย ให้เวลาเป็นเครื่ องตั ดสิน อยากฝากถึงหลาย ๆ คนช่วยให้เกียรติ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในจุดนี้ เวลาโด นอะไรกระท บมาก ๆ ก็ส่งผลต่อความรู้สึก

ส่วนตัวผมเองเข้าใจดี เพราะเป็นดารา ศิลปิน ก็ต้องเจอเป็นเรื่องปกติ แต่ผมพูดหล ายรอบมาก แล้วมันไม่ได้ส่งผลดีอะไร ผมอย ากจะพูดแค่ครั้งเดียวแล้วจบ ยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอนครับ

งานนี้ หนุ่มมิกค์ ก็ได้ออกมาเคลียร์อย่ างชัดเจนแล้ว เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนก็น่าจะห ายสงสัยกันแล้วนะคะ