บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เปลี่ยนพี่เลี้ ยงลูกชายมาแล้ว 40 คน แถมยังให้ล้ างมือจ นเปื่ อย

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เปลี่ยนพี่เลี้ ยงลูกชายมาแล้ว 40 คน แถมยังให้ล้ างมือจ นเปื่ อย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องแนวดิ สโก้ในตำนานที่หากนึกถึงเพลงแนวนี้ ต้องนึกถึงเขาแน่นอน สำหรับ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เจ้าพ่อดิ สโก้เมืองไทยและนักร้องนำของวง Groove Riders ที่ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนกำลังโตเป็นหนุ่ม เลยไม่รู้ว่าจะฉายแววศิลปินเหมือนคุณพ่อบ้างหรือเปล่า

ล่าสุดเมื่อเจอ หนุ่มบุรินทร์ ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังด้วยว่า สำหรับลูกชายทั้ง 2 คนอย่าง “น้องบูรพา” คนโตอายุ 11 ปี ก็จะเล่นกีฬาเยอะ ไปตีกอล์ฟอยู่บ้าง

ส่วนคนเล็ก “น้องบฤณ” ก็จะชอบงานศิลปะ เริ่มทำเอ็กซิบิชั่น ถ่ายภาพตัวเองได้แล้วด้วย แต่ละคนจะชอบไม่เหมือนกัน คนโตเป็นเด็ กเรียน คนเล็กชอบศิลปะ และคนโตมีโอกาสได้ไปแข่งขันระดับโอลิมปิก ซึ่งได้เหรียญทองแดงมาด้วย

ด้านแววในวงการนั้น ทั้ง 2 คนชอบฟังเพลงทั้งคู่ แต่จะมาเป็นนักร้องไหม ก็ให้เขาเลือกเอง เพราะมองเป็นเรื่องยากที่จะต้องไปทัวร์ตลอด แต่ถ้าเขาชอบ ก็ให้เลือกเอง

ถามว่ามีเป็นห่ วงอะไรไหม ก็โชคดีที่ทั้ง 2คน เป็นเด็ กเรียบร้อย น่ารัก เลยไม่ห่ วง แต่คนเล็กอาจจะซ่ านิด ๆ เพราะเขายังเด็ กอยู่แค่ 8 ขวบเอง ส่วนแพลนมีคนที่ 3 ก็พอแล้ว เพราะแค่ 2คน ชีวิตก็คอมพลีทแล้ว

สำหรับการเลี้ยงลูกทั้งสองคนนั้น ถึงขั้นเปลี่ยนพี่เลี้ยงมาแล้ว 40 คน ซึ่งพี่เลี้ยงจะล้างมือจนเปื่ อยตลอดเวลา อาบน้ำทาแอล กอฮ อล์ทั้งตัว เวลาพี่เลี้ยงอุ้ มให้น ม ก็ให้หันหน้าตัวเองไปทางอื่น อย่าให้หายใจร ดลูก เพราะจะเป็นการส่งคาร์บอนไดออกไซด์ใส่ เด็ กภู มิคุ้ มกันยังน้อย แต่สุดท้ายก็แก้ปั ญหๅด้วยการให้พี่เลี้ยงใส่หน้าก ากอน ามัย

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและใส่ใจในการดูแลลูกเป็นอย่ างมากเลยทีเดียวนะคะ