สว ยไม่เปลี่ย น เปิ ดภาพ พิ้งกี้ สาวิกา ในวั ย 36 ปี ยิ่งโสด ยิ่งส วย

สว ยไม่เปลี่ย น เปิ ดภาพ พิ้งกี้ สาวิกา ในวั ย 36 ปี ยิ่งโสด ยิ่งส วย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน พร้อมกับมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่ างต่อเนื่อง สำหรับ “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุ 36 ปีแล้ว แต่ความสวยก็ยังเหมือนเดิม ยิ่งตอนนี้กำลังอยู่ในสถานะโสด ทำให้เธอทั้งสวยทั้งแ ซ่บมากขึ้นไปอีก

หากย้อนเส้นทางอาชีพนักแสดงของ สาวพิ้งกี้ นั้น เธอเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยได้รับการชั กชวนจากแมวมอง และได้เริ่มเล่นละครทางช่อง 3 เรื่อง ไฟในดวงตา รับบทเป็นลูกของ จันทร์จิรา จูแจ้ง

หลังจากนั้นก็มาเล่นละครกับทางช่อง 7 เรื่องแรกคือ วันนี้ที่รอคอย ส่วนละครที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก คือเรื่อง ดาวพระศุกร์ โดยรับบทเป็น ดาวพระศุกร์ นางเอกในตอนเด็ ก นั่นเอง

ต่อมาเธอก็ได้มีผลงานเพลงในปี 2543 สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในชื่อวง บั๊ก บันจี้ (Bug Bunji) กับเพื่อน ๆ อีก 3 คน คือ วนัสนันท์ ธรรมบูรณะวงษ์ , ธัชชา พุ่มอ่อน และ เจนนิเฟอร์ ชวโนวานิช ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปใส ๆ

ต่อมาในปี 2544 สาวพิ้งกี้ ก็ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง โดยเริ่มจากเรื่อง ปิ่นไพร จากนั้นก็มีผลงานละครต่อมาอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กษัตริยา รับบทเป็น มณีอินทร์ มเหสีของพระเอกาทศรถ และเรื่อง น้องเหมียวเขี้ยวเพชร เป็นต้น

ซึ่งวันนี้ทางทีมงานจะพามาชมภาพล่าสุดของ สาวพิ้งกี้ ซึ่งเธอได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @pinkysavika ทำให้แฟนคลับได้เห็นพัฒนาการความสวยที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน เราไปชมภาพกันเลยดีกว่าจ้า

เรียกได้ว่านอ กจากงานแสดงจะเข้ามาไม่หยุ ดแล้ว ความสวยก็ยังไม่เปลี่ยนอีกด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: pinkysavika