บี้ KPN พาลูกสาวทั้งสองคน มอบพว งมาลั ยให้ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ

บี้ KPN พาลูกสาวทั้งสองคน มอบพว งมาลั ยให้ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ

เชื่อว่าทุกครอบครัวเมื่อได้กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมต า จะเป็นช่วงเวล าที่มีความสุขจริง ๆ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีความน่ารักและอ บอุ่ นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับ “บี้ ธรรศภาคย์

ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้พาลูกสาวทั้งสองคน ไปเที่ยวเติมความสุขให้กับครอบครัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศเป็นเวลาเกือบปีเลยทีเดียว จึงทำให้ไม่ได้เจอหน้ากัน

และได้มีการเผยภาพที่ สา วกุ๊บกิ๊บ และลูก ๆ ไปรอรับสามีที่สนามบิน ซึ่งตอนแรก หนุ่มบี้ ตั้งใจจะกลับมาเซอร์ไพรส์ หลังจากไม่ได้เจอกันมานานกว่า 353 วัน แต่เจอลูกทำเซอร์ไพรส์กลับ โดย พี่เปา ทำป้ ายต้อนรับคุณพ่อ พร้อมทั้งพากันไปรับทั้งบ้าน

ล่ าสุดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นวันแม่ งานนี้บอกได้เลยว่า คุณพ่อบี้ ได้นำทีม พาลูกสาวทั้งสองคน ไหว้คุณแม่ พร้อมกับมอบดอกไม้ โดย คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์โมเมนต์ดังกล่าวพร้อมแคปชั่นเอ าไว้ว่า “happy Thai mother’s day ความวันแม่ในชีวิตจริงของบ้ านนี้ คือ วุ่ นวา ย ระดั บ 10 ขอให้คุณแม่ทุกคนมีความสุขไปด้วยกันนะคะ🙏🏻

และนอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพสุดอ บอุ่ นพร้อมระบุข้อความว่า “Happy Mommy มีความสุขที่ได้มีโอกาสเป็นแม่ของใครสักคนและมีความสุขที่ได้ทำหน้าที่เป็นภรรย าของคนข้าง ๆ 🙂

นอกจาก หนุ่มบี้ จะกลายเป็นคุณพ่อสายอ บอุ่ นกับลูกสาวอย่าง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ แล้วนั้นก็ยังมีความหวานให้กับภรรย าอย่าง สาวกุ๊บกิ๊บ ไม่มีเปลี่ยนเช่นกัน

ถึงแม้ว่าความวุ่ นว าย จะขนา ดไหน แต่บอกได้เลยว่า สา วกุ๊บกิ๊บ มีความสุขสุด ๆ และ ขอให้คุณแม่ทุกคนมีความสุขไปด้วยกันนะคะ

เรียกว่าเป็นภาพแห่งความสุข ที่ทำให้คนที่ได้เห็น ยิ้มต ามและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวนี้ไปด้วยเลยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: gggubgib36