เบลล่า เจอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ หลังคุณแม่ให้ของขวัญในวันแม่

เบลล่า เจอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ หลังคุณแม่ให้ของขวัญในวันแม่

เป็นนางเอกที่ไม่ว่าจะแสดงเรื่องอะไร ก็จะมีแฟนละครติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “เบลล่า ราณี” ที่ล่าสุดเธอก็ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น หลังไปไหว้คุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่ ปี 2565 แต่เจ้ าตัวกลับโด นคุณแม่เซอร์ไพรส์ งานนี้ทำเอ านางเอกสาวแสดงอากา รดีใจอย่า งมาก เห็นแล้วน่าเอ็นดูสุด ๆ

โดยหลังจาก สาวเบลล่า นำพ วงมาลั ยมาไหว้คุณแม่และคุณย าย เนื่องในวันแม่ ประจำปี 2565 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวกลับเจอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เมื่อ คุณแม่ณี อุ้มกล่องขนาดใหญ่ที่มีผ้าคลุมเอาไว้มาให้ สาวเบลล่า ซึ่งเธอก็รับไปด้วยท่าทีที่ดูงง ๆ

แต่เมื่อเปิดกล่องออกมาแล้ว ทำเอา สาวเบลล่า ยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว เพราะของขวัญในกล่องก็คือ กระเป๋าแบรนด์เนม CHANEL นั่นเอง

เมื่อ สาวเบลล่า เห็นของในกล่องแล้ว เธอก็หันไปบอกคุณยายว่า “ได้กระเป๋าวันแม่เฉยเลยย าย หนูแทบจะไม่ใช่ลูกแล้ว แทบจะเป็นแม่อยู่แล้ว” แถมเมื่อเจอกระเป๋ารุ่นที่อยากได้ถึงกับบอกว่า “ของขวัญวันแม่ของดิฉัน

โดย สาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ นี้ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @bellacampen พร้อมเขียนข้อความว่า “โพสต์นี้คือออ ทั้งวันแม่ วันแม่(ของแม่) วันเกิด(พี่) และวันเกิด(อยากจะให้) My family is the best รักที่สุดเล๊ยยย

ปล. ขำตรงคุณณีซื้อของให้ เนื่องในหนัง บุพเพ ๒ ได้เข้าฉาย แต่ไม่รู้จะให้ตอนไหน ก็เลยเลือกจะให้วันแม่ อย่างนี้ก็ได้? 5555 ส่วนยายก็คือดูปดิวรัดารอหลานกลับจากถ่ายละครค่ะ

อย่างไรก็ขอให้ทุกท่านที่เป็นลูกและเป็นแม่ มีความสุขมาก ๆ ในวันแม่และทุก ๆ วันนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: bellacampen