เอมี่ ใจอ่ อน พร้อ มเป็นคุณแ ม่แล้ว หลังแต่งงานกว่า 8 ปี

เอมี่ ใจอ่ อน พร้อ มเป็นคุณแ ม่แล้ว หลังแต่งงานกว่า 8 ปี

เรียกว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงที่ถึงแม้จะแต่งงานและอยู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว แต่โมเมนต์หวาน ๆ ก็ยังมีออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่ อง สำหรับคู่รักนักแสดงหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” กับภรรยๅสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่ช่วงหลัง หนุ่มซี ได้หันไปเอ าดีด้านงานพิธีกรแล้ว แถมยังทำออกมาได้ดี ไม่แ พ้งานแสด งเลยก็ว่าได้

หลังจากที่ปล่อ ยให้แฟนคลับ รวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิง ทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยู่นานว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะยอ มใจอ่ อน มีทาย าทตั วน้อยออกมาวิ่งเล่นประดับวงการบันเทิงสักที

ล่าสุดในงานบ วงสร วงละครเรื่อง คดีรักข้ามเวลา ทางช่อง ONE31 สาวเอมี่ ก็ได้ถือโอกาสออกมาแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ร้อ งเฮดัง ๆ ว่า ตอนนี้เธอพร้อมแล้วสำหรับการเลื่อนสถานะไปเป็นคุณแม่

แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องขอเข้าไปตรวจเช็กสุขภาพให้เรียบร้อยก่อน เนื่องจากเธอเคยมีปั ญหๅเกี่ยวกับม ดลู ก และถ้าหากทุกอย่างเรียบร้อยก็จะเดินหน้าโปรเจกต์มีทๅยๅทต่อทันที

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ควงกันไปฉลองครบรอบแต่งงานกันที่ร้านอาหาร ซึ่งงานนี้ สาวเอมี่ ได้มาในชุดหว านอ มเปรี้ ยว พร้อมกับโช ว์ลีลๅการกินโอมากาเซะที่ทำเอ าคุณสามีถึงกับอ ดใจไม่ไหว เข้าไปกอ ดภรรยๅ กันเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแ ห่คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า อีกไม่นานท าย าทต้องมาอย่างแน่นอน หลังทั้งคู่เพิ่งประกาศเปิดอู่ปั๊ มลู กนั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ยิ่งอยู่กันนาน ยิ่งน่ารัก มีทั้งความเป็นเพื่อนและความเป็นแฟนไปพร้อม ๆ กัน ทำให้แฟนคลับต่างชื่นชอบและคอยติดตามเรื่องราวของทั้งคู่อยู่เสมอ